Wednesday, September 17, 2008

2 PM : 10 Points Out Of 10 Debut

2PM From JYP New BoyBand
ค่ายเดียวกับ เรน นักร้อง ซุปเปอร์สตารขวัญใจชาวเอเชีย debut ออกมาเรียบร้อยแล้วครับ ไม่รู้ว่าใครได้ดูกันบ้างหรือยัง ต้องขออภัยแฟนคลับหากจะต้องวิจารณ์แบบตรง ๆ นะครับ เพิ่งได้ดู MV 10 Points Out Of 10 ต้องยอมรับว่า นิชคุณ นายแน่มาก ตอนแรกคิดว่าจะแสดงกายกรรม แต่ขอบอกว่าท่าเต้นแปลกใหม่ดีครับ แต่เสียงร้องนั้นถ้าจะขึ้นเทียบกับวง DBSK หรือ g.o.d อาจยังเทียบไม่ได้นะครับ ถ้าหากจะฝึกฝนอีกนิดล่ะไม่แน่ เรื่องของเพลงผมว่าฟังครั้งสองครั้งก็ติดหูแล้ว หากแฟนคลับช่วยดันล่ะก็ดังเป็นพลุแตกแน่ แต่เสียดายนิชคุณร้องแค่ท่อนเดียวเอง
พูดถึง MV noona very sexy ครับ
ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) หรือที่รู้จักกันในชื่อ JYP ผู้ซึ่งเป็น CEO ของ JYP Entertainment ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม กับกลุ่มศิลปินล่าสุดของเขา 2PM ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน
JYP โชว์รูปของกลุ่ม รวมถึงกล่าวว่า "ความภูมิใจของผมอยู่ที่กลุ่มศิลปินนี้ เป็นกลุ่มศิลปินชายที่ผมสร้างมาอีกครั้ง หลังจาก g.o.d. ซึ่งออกมาเมื่อ 10 ปีก่อน" JYP ยังกล่าวเสริมว่า "และเนื่องจากนี่เป็นกลุ่มศิลปินชายกลุ่มแรกในรอบ 10 ปี ผมใส่ความพยายามอย่างมาก ในการสร้างกลุ่มศิลปินนี้ พวกเขาจะเปลี่ยนความหมายของคำว่า boy band ถ้าพวกเขาไม่มีอะไรแตกต่าง ผมคงไม่ให้พวกเขาเปิดตัวเข้าสู่วงการ" credit : blike.net
My Rating : 8/10
officailsite : http://2pm.jype.com/

No comments: